Scribd

50.000 550.000 

Mã: N/A Danh mục: Thẻ: ,
Mô tả ngắn
  • Có thể sử dụng tối đa 4 thiết bị tại 1 thời điểm, tạo tối đa 5 Profiles
  • Bạn có thể đổi tên Profile và đặt mã PIN cho Profile của mình nếu muốn
  • Thoải mái chia sẻ cho người khác nếu muốn
  • Bạn có thể đổi mật khẩu nhưng không được sửa phương thức thanh toán trên tài khoản
  • Sau khi thanh toán thành công hệ thống sẽ gửi thông tin tài khoản về email cho bạn, nếu không nhận được bạn vui lòng kiểm tra các mục Spam và Promotion trong hộp thư của các bạn nhé!

Scribd là gì?
Scribd là một nền tảng trực tuyến cung cấp dịch vụ đăng ký cho phép truy cập vào một thư viện khổng lồ gồm sách điện tử (ebook), sách nói (audiobook) và tạp chí. Đây được xem là kho sách trực tuyến lớn nhất thế giới với hàng triệu đầu sách đa dạng thể loại. Bên cạnh sách nói và sách điện tử, Scribd còn cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các bài báo chọn lọc được xuất bản bởi các nhà xuất bản hàng đầu trên thế giới bao gồm The Financial Times, New York Times, Wall Street Journal và Guardian. Ngoài các nhà xuất bản Tin tức, còn có hơn một nghìn nhà xuất bản khác có sẵn trên Scribd bao gồm Bloomsbury, Harlequin và HarperCollins.

Mô Hình Hoạt Động Của Scribd là gì?
Scribd hoạt động dựa trên mô hình đăng ký trả phí. Người dùng có thể lựa chọn các gói đăng ký khác nhau để truy cập vào thư viện sách của Scribd. Hiện tại, Scribd đang cung cấp gói đăng ký miễn phí với một số lượng sách giới hạn và gói đăng ký trả phí với đầy đủ quyền truy cập.

Tài Khoản Scribd Premium Có Lợi Ích gì?
• Truy cập không giới hạn vào thư viện sách điện tử: Scribd Premium cho phép bạn đọc không giới hạn các cuốn sách, tạp chí, báo cáo, và tài liệu khác từ thư viện lớn của họ. Bạn có thể đọc bất kỳ cuốn sách nào mà không gặp hạn chế về số lượng hoặc loại. Không phải đầu sách nào cũng có thể tải về do vấn đề bản quyền hoặc cá nhân, nhưng nó không phải vấn đề với Scribd Premium, với những người dùng yêu thích đọc sách, hãy lựa chọn gói trả phí để tối ưu hóa giá trị của nền tảng này.

Không quảng cáo: Tài khoản Premium loại bỏ mọi quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng hoặc trang web của Scribd, tăng trải nghiệm đọc sách của bạn mà không bị gián đoạn.

Truy cập offline: Scribd Premium cho phép người dùng tải xuống sách và tài liệu để đọc offline, điều này giúp bạn thoải mái truy cập kể cả khi bạn không có kết nối internet hoặc muốn tiết kiệm dung lượng dữ liệu.

Hỗ trợ đa thiết bị: Scribd Premium cho phép người dùng đồng bộ hóa trạng thái đọc sách của mình trên nhiều thiết bị, từ điện thoại di động đến máy tính bảng và máy tính để bàn.

Thư viện đa dạng: Scribd liên tục cập nhật thư viện của mình với hàng triệu cuốn sách mới hàng tháng, bao gồm nhiều thể loại và chủ đề khác nhau, từ văn học đến kinh doanh, khoa học và nghệ thuật. Bạn có thể tìm thấy tất cả đầu sách hay nhất thế giới trên nền tảng này. Scribd Premium còn cung cấp các đề xuất về những lựa chọn sách tuyệt vời cho bạn.

Có nên mua tài khoản Scribd Premium không?
Việc có nên mua tài khoản Scribd Premium hay không còn tuỳ thuộc vào thói quen và sở thích đọc sách của bạn. Với tài khoản trả phí, bạn có quyền truy cập vào nhiều loại sách, sách nói, tạp chí và tài liệu.
Nếu bạn là một người ham đọc sách và thích truy cập vào thư viện với kho tàng nội dung rộng lớn thì tài khoản trả phí hoàn toàn xứng đáng đối với bạn. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên nghe sách nói hoặc đọc tạp chí, tài khoản trả phí có thể mang lại giá trị vượt bậc so với mong đợi.

Kết luận
Với những lợi ích kể trên thì cũng dễ hiểu khi những năm gần đây nền tảng Scribd lại phát triển mạnh mẽ đến như vậy. Nếu như bạn là người yêu thích đọc sách và tạp chí thì việc sở hữu tài khoản Scribd Premium là một điều tuyệt vời khi được đắm chìm vào Scribd.

Gói

Tài Khoản Cấp

Thời gian sử dụng

1 Tháng, 3 Tháng, 6 Tháng, 12 Tháng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Scribd”

Thông tin sản phẩm
  • Sử dụng tối đa 4 thiết bị
  • Tạo tối đa 5 Profiles
  • Đổi tên và đặt PIN cho Profile
  • Chia sẻ tài khoản
  • Đổi mật khẩu được, không đổi thanh toán

Gọi ngay

Facebook Chat

Zalo Chat