Quizlet Plus

350.000 450.000 

Mã: N/A Danh mục: , Thẻ: ,
Mô tả ngắn
  • Có thể sử dụng tối đa 4 thiết bị tại 1 thời điểm, tạo tối đa 5 Profiles
  • Bạn có thể đổi tên Profile và đặt mã PIN cho Profile của mình nếu muốn
  • Thoải mái chia sẻ cho người khác nếu muốn
  • Bạn có thể đổi mật khẩu nhưng không được sửa phương thức thanh toán trên tài khoản
  • Sau khi thanh toán thành công hệ thống sẽ gửi thông tin tài khoản về email cho bạn, nếu không nhận được bạn vui lòng kiểm tra các mục Spam và Promotion trong hộp thư của các bạn nhé!

Quizlet là gì?
Quizlet là công cụ miễn phí để học các từ vựng và khái niệm, thuật ngữ qua các thẻ từ (flashcard) và những trò chơi thú vị, giúp người học dễ nhớ, nhớ lâu hơn. Và bạn có thể học Quizlet trên app điện thoại hoặc trên web.
Ra mắt vào năm 2005, đến nay Quizlet đã có hơn 60 triệu sinh viên sử dụng Quizlet hàng tháng cho mọi bài học, từ kiểm tra toán, kỳ thi y khoa, cho đến các câu đố từ vựng tiếng Anh.

Những tính năng nổi bật của Quizlet là gì?
Học từ mới theo thẻ từ vựng flashcard: Quizlet là phần mềm lý tưởng để học từ vựng theo phương pháp flashcard. Thầy cô có thể dễ dàng tự tạo bộ từ vựng riêng hoặc truy cập kho từ vựng theo chủ đề trên nền tảng.

Tạo và chia sẻ bộ từ vựng với lớp học: Các thầy cô tự tạo và tùy chỉnh bộ từ vựng phù hợp với lớp học của mình. Đồng thời, phần mềm cho phép thầy cô chia sẻ học phần đã tạo với các lớp học trên Google, MS Team hoặc lớp học của thầy cô trên Quizlet.

Tổ chức bài kiểm tra cho cả lớp: Giáo viên có thể tổ chức bài kiểm tra từ vựng cho lớp học của mình với tính năng Quizlet Live và Quizlet Checkpoint. Thay vì từng học sinh làm bài trên điện thoại cá nhân, tính năng Quizlet Live cho phép lớp học làm bài đồng thời và thi đua để đạt điểm cao nhất. Kết thúc bài kiểm tra, giáo viên sẽ nhận được bản báo cáo số điểm của cả lớp.

Ưu điểm của Quizlet là gì?
Những ưu điểm sau đây đã giúp Quizlet trở thành một trong những ứng dụng học từ vựng phổ biến nhất:

Phương pháp học từ vựng mới lạ, hiệu quả: Quizlet sử dụng phương pháp Spaced Repetition (Phương pháp học lại ngắt quãng) – phương pháp học từ giúp tăng cường khả năng ghi nhớ dài hạn. Phương pháp này được xây dựng dựa trên quy luật của trí nhớ tìm ra bởi nhà tâm lý học Hermann Ebbinghaus vào năm 1985.

• Phương pháp ôn tập đa dạng: Sau khi đã học xong bộ từ vựng, học sinh có thể lựa chọn ôn lại những kiến thức đã học với các chế độ Learn, Test hoặc Matching. Các dạng câu hỏi ôn tập có thể là Trắc nghiệm, Đúng sai, Ghép thẻ, Điền từ.

Kho từ vựng phong phú: Ngoài việc tự tạo một bộ từ vựng riêng, giáo viên và học sinh cũng có thể dễ dàng truy cập kho tàng 500 triệu bộ từ vựng đa dạng chủ đề trên Quizlet. Các thầy cô có thể lưu lại những học phần này và tùy chỉnh lại cho lớp học của mình.

Giao diện dễ sử dụng: Với giao diện tối giản, các nút bấm tính năng được minh họa bằng hình ảnh dễ hiểu, bất kỳ học sinh nào cũng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này ngay từ lần truy cập đầu tiên. Nhờ đó, thầy cô có thể yên tâm ứng dụng Quizlet để hỗ trợ cho lớp học online và offline của mình.

Nhược điểm của Quizlet là gì?
Phần mềm Quizlet cũng có một số nhược điểm mà thầy cô nên cân nhắc trước khi quyết định sử dụng:

Một số tính năng bị giới hạn bởi tài khoản trả phí: Một số tính năng hữu ích như Quizlet Live và Quizlet Checkpoint chỉ có thể được sử dụng bởi tài khoản trả phí. Thầy cô có thể đăng ký tài khoản Quizlet Plus với chi phí 3$/tháng (tương đương 36$/năm).

Mọi học phần đều do người dùng tự tạo: Tất cả bộ từ vựng trên Quizlet đều do người dùng tự tạo. Vì vậy, thầy cô cần kiểm tra cẩn thận tính chính xác của các học phần mà mình sử dụng, đồng thời hướng dẫn học sinh chỉ học theo bộ từ vựng do giáo viên cung cấp.

Gói

For Student, For Teacher

Thời gian sử dụng

12 Tháng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Quizlet Plus”

Thông tin sản phẩm
  • Sử dụng tối đa 4 thiết bị
  • Tạo tối đa 5 Profiles
  • Đổi tên và đặt PIN cho Profile
  • Chia sẻ tài khoản
  • Đổi mật khẩu được, không đổi thanh toán

Gọi ngay

Facebook Chat

Zalo Chat